Thi công giấy dán tường giá rẻ tại nhà

 Nhiều người lựa chọn cho mình những mẫu giấy dán tường ưng ý cho căn nhà của mình nhưng không muốn thuê đội thi công dán giấy , chỉ muốn tự mình, tự gia đình mình thi công để thêm ý nghĩa, để thể hiện tình cảm, tâm huyết của mình dành cho chính căn nhà thân yêu của mình và người thân. Bạn là người chưa từng làm những công việc như dán giấy lên bức tường mình, bạn đã tìm hiểu trên mạng, thấy dán cũng tương đối dễ nhưng sợ sẽ có thiếu xót đối với những bức tường mà bạn dán lên sẽ xấu, sẽ không được đẹp. Chính vì thế chúng tôi sẽ giúp bạn thi công dán giấy một cách đơn giản mà lại đẹp, không sợ bị xấu, không còn đẹp nữa.

Hướng dẫn bạn thi công giấy dán tường giá rẻ tại nhà

Trước khi thi công giấy dán tường giá rẻ ta cần chuẩn bị những thứ cần thiết như : Keo, thước, kéo, cọ lăn keo và 1 thùng để pha keo. Về keo dán có 2 loại mà bạn nên chú ý : keo sữa và keo dạng bột. Để có một làn keo kết dính tốt lên bề mặt tường ta cần cẩn thận trong cách pha keo để có thể giúp cho tường mình sử dụng được lâu, tránh bị tróc trong quá trình sử dụng.

Trong khi dán, cắt đúng kích thước mảnh tường của bạn và chừa thêm 5 -10 cm để tránh trường hợp bị thiếu giấy trong quá trình dán. Khi dán cần lăn keo trước lên giấy và dán. Thông thường sẽ có những khối bong bóng khi dán lên, để khắc phục việc nổi những khối bong bóng đó, bạn cần chú ý vuốt giấy từ trong lòng giấy ra bên ngoài để được phẳng hơn và không có bị nổi bong bóng bằng cách dùng 1 tấm gạt , gạt từ giữ giấy ra các mép. Khi dán xong để chắc chắn rằng các mép giấy không bị bong, hãy xử dụng keo sữa vét lên mép để tạo kết dính chắc chắn. Keo sữa là loại keo kết dính tốt nhất, sử dụng càng nhiều càng dính tốt nhưng thay vào đó giá loại keo này cũng khôi phải là rẻ, nếu bạn là người có kinh tế tốt có thể tùy ý sử dụng, còn ngược lại có thể tiết kiệm , chỉ vét tại các mép để dính mép là ổn. Đối với những vật cản như ổ điện cần chú ý, cắt cẩn thận hình chữ X theo các góc để tạo được khoảng trống cho ổ điện và có thể dán giấy dán tường giá rẻ được dễ dàng hơn, để được phẳng không bị hở bong bóng hay gồ ghề bề mặt xung quanh.

Đấy là một cách hướng dẫn cơ bản cho những người mới tập dán giấy dán tường giá rẻ cho gia đình bạn khi muốn tự tay mình dán lên , tạo nên những không gian tuyệt đẹp mà không sợ xấu , thiếu xót. Chúng tôi , công ty chuyên cung cấp, thiết kế và thi công giấy dán tường chất lượng cao tại khu vực thành phố HCM. Mọi khách hàng có nhu cầu, xin liên hệ : 0938.42.79.86 – 0938.45.7986.

Chúc bạn có một không gian tuyệt vời !!!

Quang Thành.

Sản phẩm

Giấy dán tường phòng khách tp hcm

 Công ty giấy dán tường Nhà Xinh giới thiệu đến khách hàng mẫu giấy dán tường Phòng Khách.Xét về chất lượng giấy dán tường phòng khách giá rẻ không thể so sánh với giấy dán tường hàn quốc cao cấp. Tuy nhiên đôi khi giấy dán tường hàn quốc giá rẻ chỉ khác giấy dán tường cao cấp về năm sản xuất,...
>

Tranh dán tường, giấy dán tường phòng khách hàn quốc

Với xu hướng thiết kê hiện nay, các mẫu giay dan tuong trang trí làm đẹp phòng khách cho các biệt thự, căn hộ cao cấp, phòng khách sạn, spa... rất được ưa chuộng và thu hút. Ưu điểm của giấy dán tường tạo nên không gian đẹp, sang trọng và hiện đại không vật dụng nào thay thế được Với...
>