Blog

Giấy dán tường 3d là gì? có nguồn gốc từ đâu?

Giấy dán tường 3d hiện nay được sử dụng rất nhiều trong đời sống, bởi giấy dán tường 3d là sản phẩm có giá thành tương đối thấp nên hầu hết các đối tượng như học sinh, sinh viên người nội trợ đều có thể sử dụng giấy dán tường 3d để trang trí cho ngôi nhà mình thêm sang trọng.

Giấy dán tường 3d là gì? có nguồn gốc từ đâu?

Chào các bạn  ! Giấy dán tường 3d là gì? có nguồn gốc từ đâu? là một trong những câu hỏi được mọi người quan tâm nhiều khi có nhu cầu trang trí căn phòng chúng ta, giấy dán tường 3d là một sản phẩm rất quen thuộc được bắt gặp tại hầu hết mọi nơi trên địa bàn thàn phồ hồ chí minh và các tỉnh.

Sản phẩm giấy dán tường 3d được nhập khẩu trực tiếp tại các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức..

Giá thành giấy dán tường 3d như thế nào?

Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm giấy dán tường được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam do nhu cầu sử dụng giấy dán tường cao nên thành phố hồ chí minh là một trung tập cung cấp giấy dán tường 3d cho thị trường cả nước, tùy thuộc vào loại giấy dán tường mà sản phẩm có từng giá khác nhau, phù hợp với túi tiền của mọi người. Đối với các loại giấy dán tường 3D Hàn Quốc giá thành trung bình 1 cuộn 16m2 dao động từ 650 - 850/ cuộn, các loại giấy đài loan, đức từ 250 - 350/ cuộn 5m2.... Giấy dán tường Nhật Bản có giá từ 160 - 220k/m2 ...

Để tìm cho mình một công ty cung cấp giấy dán tường không đơn giản, bạn có thể tìm thông tin các cty giấy dán tường qua google điều đó không đảm bảo về chất lượng và giá thành, tôi xin giới thiệu đến các bạn một công ty chuyên nhập khẩu và cung cấp giấy dán tường 3d tốt nhất hiện nay. Công ty Giấy dán tường Nhà Xinh với bề dày kinh nghiệm đáp ứng hầu hết mọi đối tượng khách hàng.

Để được tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
- Điện Thoại: 0901353986

- Email: info.giaydantuong@gmail.com

- Website: giaydantuong.asia

 

Xem thêm

Giay dan tuong Han Quoc cho ngoi nha cua ban

Tất cả chúng ta đều có một mái ấm, đều có một nơi để trở về sau những giờ làm việc căng thẳng, đều có nơi quay về sau những ngày dài đi học, đi làm xa. Dù là đi đâu, xa chừng nào cũng phải về với mái ấm của mình, nơi mình gắn bó cùng với người thân biết bao nhiêu năm, bạn muốn trang trí những nơi đó của bạn và người thân được trở nên hấp dẫn hơn với những mẫu giấy dán tường đên nơi đó có thể trở nên sinh động, sang trọng hơn thì chúng tôi có thể giúp bạn vấn đề này, đảm bảo không gian mà bạn mong muốn sẽ trở nên như  ý.

Trang trí giấy dán tường Hàn Quốc cho ngôi nhà của bạn

Ngày nay , khi cuộc sống của mỗi gia đình đang ngày càng được cải tiến, mức sống mỗi người ngày càng tăng thì vấn đề trang trí nội thất rất được quan tâm sử dụng để đáp ứng cho mỗi chúng ta một không gian tuyệt vời với những sản phẩm độc đáo của giấy dán tường Hàn Quốc được  những nhà thiết kế sáng tạo nên nhằm đáp ứng cho người dùng về những phong cách trang trí độc đáo với nhiều mẫu mã, họa tiết, hoa văn độc đáo sắc màu cho khách lựa chọn, tạo nên một không gian sống, không gian sinh hoạt, thoải mái, gọn gàng hơn. Ngoài ra việc trang trí  nên những mẫu nội thất giấy dán tường Hàn Quốc còn là cách giúp cho mỗi gia đình có cơ hội tiết kiệm được chi phí, thi công nhanh chóng không mất nhiều thời gian, phù hợp với mọi không gian dù là không gian gia đình hay không gian công cộng cũng có thể trang trí trở nên hấp dẫn với sản phẩm đầy sáng tạo của giấy dán tường giá rẻ Hàn Quốc của chúng tôi.

Mọi thông tin liên hệ : 147/14 Nguyễn Sỹ Sách, P 15, Quận Tân Bình , Tp Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 093 842 7986 - 093 945 7986

Email : info.hoaphatsg@gmail.com

 
Xem thêm

Tranh dán tường 3d mang đến sự hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Tranh dan tuong Phong cảnh, thiên nhiên về Cảnh biển luôn mang đến nhiều sự bình yên bởi thế tranh dán tường cảnh biển gây được hứng thú với tất cả những ai yêu biển. Nếu chúng ta thử một lần, đắm chìm trong sự thơ mộng bình yên giữa một cảnh biển bạn chắc hẳn cũng ao ước được trải nghiệm khung cảnh lãng mạn này. Thật hạnh phúc xiết bao khi giờ đây bạn không cần phải ra biển thì hằng ngày cũng có thể được ngắm nhìn vẻ nên thơ và bình yên của chúng qua Tranh dan tuong cua so cảnh biển đẹp lãng mạn.

  Trang hoàng với Tranh dán tường cửa sổ 3D cảnh biển

Nhắc  đến biển, biển thuộc về thiên nhiên, khi một khi bạn đã biết về biển bạn hoàn toàn nghĩ ngay đến bãi cát trắng dài, xung quang sẽ có những hàng dừa, bên dưới bờ biển là những bóng cây dừa, mây trắng bay và những ngọn núi xa xa, bầu trời trời trong xanh và những con chim nhỏ. Họa lên một bức tranh dán tưởng cảnh biển chứa đựng tất cả hình ảnh thiên nhiên biển như vậy với bạn đầu tư bằng lối vẽ ngày xưa có thể không sống động bằng những hình ảnh thực tế như bây giờ...

Thay vì bạn sử dụng tranh treo tuong chỉ được một góc nhỏ của căn phòng, hãy thử sử dụng tranh dán tường có kích cỡ vừa vặn hơn. Khi bạn sử dụng tranh dán tường cửa sổ 3D như thế này, diện tích căn phòng được cải thiện đáng kể toát lên sự tươi sáng, mát mẻ. Từ đó khiến không gian sống của mình trở nên có chiều sâu hơn.

 

Bức tranh dan tuong có bóng cây dừa đổ nghiêng rộng mênh mông bát ngát với màu nước biển xanh ngắt. Mặt biển phẳng lặng không một chút ồn ào những con sóng nhỏ vỗ bờ ôm  lấy những bãi cát trắngng dài vô tận. Những cây dừa đổ bóng mát nghiêng mình xuống bãi biển như muốn tỏa bóng mát cho cuộc đời này. Thật là đẹp, là bình yên, là trầ

m lắng, là lòng mình lắng lại.

 

Những ai yêu nhau được trải nghiệm những không gian chỉ có 2 người thật hạnh phúc. Khi về với biển ta bỗng thấy lòng mình dạt dào cảm xúc. Cử chỉ yêu thương đôi khi cũng chỉ xuất hiện ở những nơi yên bình nhất. Ta như được trải rộng lòng mình, khiến tâm hồn tĩnh lại để im lặng mà cảm nhận về nhau. Cuộc đời thực ra cũng ngắn vì ai biết ngày mai ra sao. Thì thôi ta cứ yên bình với những cảm xúc hồn nhiên nhất của giây phút này.

Bạn thấy đó, tranh dán tường cửa sổ 3D xung quanh chúng ta thật đẹp và nên thơ. Nếu bạn đã ra ngoài cả ngày rồi, về đến nhà bước vào nhà thấy có sự hiên diện của biển xanh bình yên thế này hẳn lòng bạn sẽ trở nên dịu dàng biết bao nhiêu. Và chúng tôi tin rằng với tâm hồn đẹp như vậy bạn lúc nào cũng yêu đời lạc quan, đầy sức sống. Chúc bạn có những ngày bình yên như thế

 

THÔNG TIN CUNG CẤP TRANH DÁN TƯỜNG KHỔ LỚN THEO YÊU CẦU

Email: info.giaydantuong@gmail.com

HOTLINE: 0901353986

Website: giay dan tuong tphcm

 

  

 

 

Xem thêm

Lam dep can ho voi giay dan tuong Han Quoc

Mỗi người trong chúng ta đều sẽ có một lúc nào đó muốn sở hữu một căn nhà, muốn ngôi nhà mà mình sở hữu phải trở nên độc đáo, đẹp rực rỡ trước mắt mọi người và hơn hết là căn nhà phải mang một nét đẹp , mang lại một không gian thoải mái, dễ chịu để mỗi người chúng ta có thể được thư giãn, được thoải mái với một không gian nhà ở sang trọng, độc đáo mang những nét đẹp khác nhau. Những nét đẹp đó được những nhà tư vấn, những nhà thiết kế cải tiến thành những mẫu giấy dán tường độc đáo nhằm thay thế cho sự đơn điệu của những mẫu sơn tường giản dị ta thường hay sử dụng để trang trí.

Làm đẹp cho không gian căn hộ với nhiều mẫu giấy dán tường Hàn Quốc

Bạn muốn ngôi nhà của mình được bố trí rực rỡ với những mẫu giấy dán có những họa tiết hoa văn phong phú và nhiều màu sắc khác nhau phù hợp cho không gian hiện tại của bạn. Bạn chưa biết không gian của mình phù hợp những loại mẫu giấy dán như thế nào, chúng tôi có thể giúp bạn có được một mẫu giấy dán tường Hàn Quốc tuyệt vời mà không muốn vướn bận việc phải thiết kế thêm những đồ dùng nội thất để nó được sinh đông , sang trọng hơn. Với những mẫu giấy dán này bạn có thể hạn chế tối đa chi phí bạn có thể bỏ ra để chi trả cho những đồ dùng nội thất làm mất đi một lượng lớn không gian sinh hoạt vô ích. Chính vì sự bất tiện trong thiết kế đó, giấy dán là giải pháp giúp gia đình bạn sở hữu được một khoảng thoáng mát , gọn gàng mà không tốn nhiều chi phí. Ngoài ra giấy dán tường Hàn Quốc không chỉ dùng để trang trí nội thất không thôi mà nó còn có những lợi ích khác giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn hơn như về khả năng chống ẩm, chống thấm, chống trầy xước và tính năng bảo quản dễ dàng không hề bị hư giấy trong quá trình lau chùi. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng không gian ngay sau khi thi công mà không hề vướng lại bất kỳ mùi khó chịu nào như những mùi sơn, vôi ta thường nghe khi sử dụng sơn vôi.

Việc tiện lợi của những mẫu giấy dán tường  Hàn Quốc còn có thể sử dụng để trang trí cho những không gian phù hợp, tùy vào không gian và mục đích thiết kế của gia chủ mà chúng ta có những mẫu giấy dán tường phòng khách, phòng ngủ, phòng bé, phòng làm việc… thích hợp với mọi người, tạo nên những không gian thoáng mát, gọn gàng, dễ chịu. Mọi thông tin xin liên hệ địa chỉ 147/14 Nguyễn Sỹ Sách, P15, Quận Tân Bình ,TP Hồ Chí Minh để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

Chúc bạn sở hữu được những không gian tuyệt vời !

Quang Thành

 
Xem thêm

Chien luoc kinh doanh bang giay dan tuong Han Quoc

 Sự sáng tạo của con người là vô tận, ngay từ những thập kỷ đã xuất hiện nhiều sự sáng tạo trên nhiều nền tảng kinh tế và cả của cái đẹp cũng xuất hiện và ưa chuộng tại những tầng lớp cao sang, quý tộc,… Ngày nay khi cuộc sống đang dần phát triển với sự tiến bộ vượt bậc từ nhiều lĩnh vực như công nghệ, điện tử, trang trí, may mặc … Trong sự phát triển đó thì việc trang trí nội thất cũng là một phần chiến lược giúp cho công việc làm ăn của mỗi chúng ta được thuận tiện, dễ dàng hơn nhờ vào sự sáng tạo về không gian được thiết kế , trang trí bằng những mẫu giấy dán tường sang trọng tại nơi làm việc hay tại nơi phòng khách của gia đình.

Chiến lược kinh doanh bằng giấy dán tường Hàn Quốc

Trong việc làm ăn của chúng ta, thông thường để tạo ấn tượng tốt đối với những đối tác làm ăn, ta thường dẫn tới những nơi có không khí thoáng mát, yên tĩnh và thuận tiện cho việc nói chuyện, giao lưu. Việc trang trí ngay tại văn phòng làm việc của bạn cũng là một cách để biến không gian phòng của bạn được trở nên xinh đẹp và mát mẻ, thuận tiện cho việc làm ăn, tạo sự cuốn hút, hấp dẫn vị khách của bạn vào cuộc chuyện trò ngay. Họ sẽ cảm thấy thú vị, dễ chịu tại nơi đó nới mà giấy dán tường Hàn Quốc được thiết kế với nhiều hình ảnh, hoa văn sang trọng. Mặc dù văn phòng của bạn có nhỏ với những mẫu giấy dán đơn giản cũng là cách góp phần cho văn phòng của bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu mà không bị khó chịu. Hay không gian có rộng lớn làm nó trở nên trống trải thì giấy dán tường Hàn Quốc sẽ là giúp bạn cảm thấy ấm cúng với những hoa văn lớn và màu sắc sáng để sang trọng hơn.

Sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc để trang trí cho những không gian phòng khách là cách nhiều người dùng sử dụng để trang trí với mục đích làm đẹp, tạo điểm nhấn cho khách hàng, đối tác trở nên hấp dẫn ngày từ lúc bước vào không gian làm việc của bạn mà không bị gò bó như những sản phẩm sơn tường đơn điệu, ít sắc màu mà ta hay sử dụng ngày xưa gây cho mọi người cảm thấy chật chội, nóng nực với không khí bị gò bó, thật sự không thích không gian như thế tí nào. Nhưng đối với giấy dán tường Hàn Quốc lại là chuyện khác, ta có thể cảm thấy dễ chịu và đồng thời cũng bảo vệ cho văn phòng của bạn được sáng đẹp như mới với những tính năng chống thấm, chống ẩm và chống trầy xước, dễ dàng lau chùi bằng khằn ẩm hoặc nước mà không sợ giấy dán có thể bị hỏng.

Chắc chắn rằng bất cứ ai cũng muốn được sở hữu những mẫu giấy dán\ tuyệt vời như thế. Bạn cũng vậy, sản phẩm có thể khiến cho nơi làm việc của bạn được dễ chịu , tạo hứng thú với công việc hơn. Chúng tôi sẽ giúp cho không gian của bạn được trở nên tinh tế với nhiều giá cả khác nhau từ giấy dán tường giá rẻ đến cao cấp.

Quang Thành.

Xem thêm

Trang trí giấy dán tường Hàn Quốc cho căn hộ

Bất cứ ai cũng có thể trang trí cho ngôi nhà mình với những mẫu giấy dán tường sang trọng, độc đáo với nhiều màu sắc, kiểu dáng và hoa văn phong phú. Tạo nên những không gian khác nhau trong ngôi nhà của mình mà không sợ bị xung đột không gian, không bị mất đi hiệu quả thẩm mỹ nơi mà bạn tạo dựng. Ngôi nhà bạn là nơi dành mà bạn đã dành tất cả tâm huyết, tình cảm để nó trở thành một nơi không thể thiếu với nhiều không gian, nhiều kiểu dáng tùy theo từng sở thích, thói quen, phong cách của mọi thành viên. Nhằm tạo nên những không gian thích hợp nhất, không bị xung đột không gian, không bị khó chịu hay nhàm chán. Giấy dán tường Hàn Quốc sẽ giúp bạn sở hữu không gian nhà ở đúng nghĩa ý thích của bạn.

Trang trí giấy dán tường Hàn Quốc cho căn hộ gia đình

Tùy vào sở thích , cách bố trí của chủ sở hữu mỗi không gian mà ta có những cách trang trí giấy dán tường Hàn Quốc khác nhau với những mẫu mã riêng thích hợp. Sự thay đổi cách bố trí cũng sẽ thay đổi tùy theo độ tuổi của từng người từ trẻ em đến người già:

-          Trẻ em : tuổi hồn nhiên, ngây thơ, tuổi cần phát triển toàn diện về học tập và sáng tạo, cần nhất là những căn phòng  có thể vừa cho bé học tập, vui chơi, vừa có thể giúp bé có một giấc ngủ ngon mà không lo gì bất cứ thứ gì xung quanh với những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc cho trẻ em

-          Người mới kết hôn: vì là cặp đôi vợ chồng mới kết hôn, rất muốn có được một khoảng không gian riêng cho cặp vợ chồng mình ,cần lắm những sự lãng mạng, nầm ấm với những hình ảnh mang  màu hồng của tình yêu đôi lứa.

-          Người lớn tuổi , người già: Khi về già mọi người hay có tâm lý khó ngủ và hay bị trực giấc giữa đêm , làm ta không tài nào ngủ được sau khi đã thức, làm cho cuộc sống hàng ngày cảm thấy càng thêm mệt mỏi. Chính vì thế, họ rất cần có một không gian thoáng mát, thoải mái để nghỉ ngơi , thư giãn sau chặng đường dài làm việc, cần được ngủ những giấc ngủ ngon, yên bình. Chính vì thế cần chọn cho họ những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc,có hạn chế về hoa văn, họa tiết để không bị rối mắt, gây mất ngủ.

Bạn là một đứa con gia đình hay người trụ cột gia đình, bạn muốn cha mẹ hay những người thân của mình có thể có những giấc ngủ ngon tại căn phòng của mình bằng những mẫu giấy dán tường phòng ngủ độc đáo, thoáng mát và gọn gàng. Bạn có đáp ứng đủ điều kiện đó cho gia đình chưa. Nếu chưa, hãy để chúng tôi giúp bạn. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng.

Chúc bạn có được không gian hạnh phúc.

Quang Thành.

 

Xem thêm

Thi công giấy dán tường giá rẻ tại nhà

 Nhiều người lựa chọn cho mình những mẫu giấy dán tường ưng ý cho căn nhà của mình nhưng không muốn thuê đội thi công dán giấy , chỉ muốn tự mình, tự gia đình mình thi công để thêm ý nghĩa, để thể hiện tình cảm, tâm huyết của mình dành cho chính căn nhà thân yêu của mình và người thân. Bạn là người chưa từng làm những công việc như dán giấy lên bức tường mình, bạn đã tìm hiểu trên mạng, thấy dán cũng tương đối dễ nhưng sợ sẽ có thiếu xót đối với những bức tường mà bạn dán lên sẽ xấu, sẽ không được đẹp. Chính vì thế chúng tôi sẽ giúp bạn thi công dán giấy một cách đơn giản mà lại đẹp, không sợ bị xấu, không còn đẹp nữa.

Hướng dẫn bạn thi công giấy dán tường giá rẻ tại nhà

Trước khi thi công giấy dán tường giá rẻ ta cần chuẩn bị những thứ cần thiết như : Keo, thước, kéo, cọ lăn keo và 1 thùng để pha keo. Về keo dán có 2 loại mà bạn nên chú ý : keo sữa và keo dạng bột. Để có một làn keo kết dính tốt lên bề mặt tường ta cần cẩn thận trong cách pha keo để có thể giúp cho tường mình sử dụng được lâu, tránh bị tróc trong quá trình sử dụng.

Trong khi dán, cắt đúng kích thước mảnh tường của bạn và chừa thêm 5 -10 cm để tránh trường hợp bị thiếu giấy trong quá trình dán. Khi dán cần lăn keo trước lên giấy và dán. Thông thường sẽ có những khối bong bóng khi dán lên, để khắc phục việc nổi những khối bong bóng đó, bạn cần chú ý vuốt giấy từ trong lòng giấy ra bên ngoài để được phẳng hơn và không có bị nổi bong bóng bằng cách dùng 1 tấm gạt , gạt từ giữ giấy ra các mép. Khi dán xong để chắc chắn rằng các mép giấy không bị bong, hãy xử dụng keo sữa vét lên mép để tạo kết dính chắc chắn. Keo sữa là loại keo kết dính tốt nhất, sử dụng càng nhiều càng dính tốt nhưng thay vào đó giá loại keo này cũng khôi phải là rẻ, nếu bạn là người có kinh tế tốt có thể tùy ý sử dụng, còn ngược lại có thể tiết kiệm , chỉ vét tại các mép để dính mép là ổn. Đối với những vật cản như ổ điện cần chú ý, cắt cẩn thận hình chữ X theo các góc để tạo được khoảng trống cho ổ điện và có thể dán giấy dán tường giá rẻ được dễ dàng hơn, để được phẳng không bị hở bong bóng hay gồ ghề bề mặt xung quanh.

Đấy là một cách hướng dẫn cơ bản cho những người mới tập dán giấy dán tường giá rẻ cho gia đình bạn khi muốn tự tay mình dán lên , tạo nên những không gian tuyệt đẹp mà không sợ xấu , thiếu xót. Chúng tôi , công ty chuyên cung cấp, thiết kế và thi công giấy dán tường chất lượng cao tại khu vực thành phố HCM. Mọi khách hàng có nhu cầu, xin liên hệ : 0938.42.79.86 – 0938.45.7986.

Chúc bạn có một không gian tuyệt vời !!!

Quang Thành.

Xem thêm

Giấy dán tường giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Ngày xưa, trước khi có sự xuất hiện của giấy dán tường, thông thường để mỗi gia đình có thể sở hữu một không gian đẹp, mang lại sự sang trọng, tinh tế và độc đáo cho căn nhà của mình, phải chăng ý nghĩ của mọi người là sử dụng sơn tường đơn giản chắc hẳn sẽ không thể đẹp nổi, bạn phải sử dụng thêm những vật dụng trang trí như khung tranh, ảnh để cho tường không bị trống mà lại còn sang với chi phí thì không hề rẻ mấy. Nay với sự xuất hiện của giấy dán tường giá rẻ, chuyện trang trí không gian nhà được sang, đẹp thì chẳng phải chuyện khó nữa. Bạn có thể trang trí cho căn nhà của mình mà không lo ngại về vấn đề chi phí hay mẫu mã không ưng ý.

Giới thiệu giấy dán tường giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

-          Giá thành rẻ, so với sơn tường thì có thể sẽ giúp bạn giảm đi một lượng chi phí trả cho việc thiết kế cho những không gian trong căn nhà của mình.

-          Chất lượng đạt chuẩn quốc tế , được sử dụng rộng rãi trong giới thiết kế nội thất tại căn nhà với nhiều chất loại khác nhau như giấy dán tường Hàn Quốc, Thụy Điển, Anh, Pháp, Nhật Bản … được sự chú ý của rất nhiều tầng lớp trong xã hội.

-          Mẫu mã phong phú, đa dạng hoa văn, màu sắc với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau để tương ứng với những căn phòng trong ngôi nhà của gia đình , người thân của bạn. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu giấy dán tường giá rẻ cho gia đình mình như phòng khách, phòng ngủ , phòng ăn hay cả phòng cho những đứa trẻ của bạn.

-          Thi công nhanh chóng và dễ dàng tu sử , không mất nhiều thời gian và công sức. Mỗi khi dán lại cho bức tường, bạn chỉ cần tháo – gỡ lớp giấy cũ và dán lớp mới lên hoặc là dán chồng lên lớp cũ cũng có thể sử dụng tốt.

-          Ngoài ra giấy dán tường giá rẻ còn có những tính năng vượt trội, khiến cho nhiều người cũng rất quan tâm và sử dụng để trang trí lên những bức tường trơn tru sơn tường đơn giản, không gây mấy hấp dẫn cho người sử dụng , người xem.

Giấy dán tường giá rẻ là vật dụng trang trí rất được ưa chuộng để sử dụng thay đổi diện mạo cho toàn căn nhà hay tại một không gian bất kỳ trong căn nhà của bạn mà bạn muốn thay đổi mỗi bạn cảm thấy nó không thích hợp nữa hay không hợp thời, bạn không thích nữa. Việc sử dụng giấy dán để trang trí là một trong những cách có thể khiến cho căn nhà của mình được trở nên sinh động, hấp dẫn, sang trọng và độc đáo, lôi cuốn mọi sự chú ý của những vị khách mỗi khi ghé tham gia đình bạn.

Quang Thành

Xem thêm

Mẫu giấy dán tường phòng ngủ đẹp

Công ty giay dan tuong gia re nhà xinh chuyên phân phối các loại giấy dán tường hàn quốc, giấy dán tường nhật bản, giấy dán tường châu âu, giấy dán tường cao cấp tại tphcm.

Hiện nay với cuộc sống đầy đủ con người lại càng chú trọng hơn về trang trí nội thất bên trong ngôi nhà thật sang trọng và đẳng cấp.

Nhân thiết kế & trang trí giay dan tuong phong ngu

Nhân thiết kế & trang trí giay dan tuong phong khach

Nhân thiết kế & trang trí giay dan tuong chung cu

Nhân thiết kế & trang trí giay dan tuong quan cafe

Nhân thiết kế & trang trí giay dan tuong quan tra sua.

 

Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ 0901353986 .

 

Xem thêm

Nhận thi công giấy dán tường-giấy dán tường Hòa Phát

  Bạn có bao giờ nghĩ đổi mới phong cách ngôi nhà bạn bằng     giấy dán tư ờng   .  Xu hướng trang trí nhà hiện nay hầu hết được gia chủ lựa chọn là giấy dán tường, bởi những ưu điểm thuận lợi của mà giấy dán tường đã có một vị thế lớn mạnh trên thị trường.
Trên thị trường, việc sử dụng  giấy dán tường  đang được thịnh hành vì giá thành ở nhìu mức khác nhau. Đó là lý do mà mẫu giấy dán tường Hàn Quốc được nhiều gia chủ chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình. Với điểm mạnh của giấy dán tường là dễ dàng thi công và thay đổi mẫu thì lựa chọn giấy dán tường là ưu thế tốt nhất cho không gian nhà.
Giấy dán tường Hàn Quốc là dòng giấy dán tường đang thịnh hành nhất hiện nay, khi nhu cầu về giấy dán tường chất lượng thì nó đã chiếm được ưu thế. Với công nghệ sản xuất hiện đại, giấy dán tường Hàn Quốc luôn mang đến sự hài lòng tốt nhất cho bạn.
Giá giấy dán tường Hàn Quốc khổ 1,05 x 15,6 : giá 800,000 – 1,000,000 (khổ 16m²)
Giấy nhật 220,000/ m²
Tranh dán tường 3d: (280,000 - 350,000 tùy theo chất liệu)
+ pvc cao cấp 280,000/ m²
+ Pvc kim sa 320,000/ m²
+ giấy hàn quốc 350,000/ m²
=> thi công giấy 1 cuộn là 200,000 - 300,000/cuộn
=> thi công tranh từ 30,000 - 40,000/ m²
Tham khảo thông tin trên với giấy dán tường Hòa Phát, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn chọn sản phẩm, thi công nhanh chóng, chúng tôi sẽ phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Trang trí nội thất trong không gian nhà với chi phí bỏ ra thấp khi bạn sử dụng giấy dán tường. Thấp hơn nhiều so với việc bạn trang trí tường nhà bằng lớp sơn phủ tường. Không bị phai màu theo thời gian sử dụng, khả năng chịu kiềm, chịu axit và có độ bám dính lên tường rất tốt. Đặc biệt, đến với giấy dán tường Hòa Phát, khách hàng không những được sở hữu những mẫu giấy dán tường cao cấp, hoa văn tinh tế, họa tiết mới lạ mà còn nhận được nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi lớn.
Với những dòng sản phẩm chất lượng,có nguồn gố xuất xứ rõ ràng, đa dạng về mẫu mã, màu sắc , hoa văn. khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích, phong cách cũng như lứa tuổi.  Giấy dán tường Hòa Phát  hiện đang cung cấp nhiều mẫu mã sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. 
 
Xem thêm

Sản phẩm

Giấy dán tường phòng khách tp hcm

 Công ty giấy dán tường Nhà Xinh giới thiệu đến khách hàng mẫu giấy dán tường Phòng Khách.Xét về chất lượng giấy dán tường phòng khách giá rẻ không thể so sánh với giấy dán tường hàn quốc cao cấp. Tuy nhiên đôi khi giấy dán tường hàn quốc giá rẻ chỉ khác giấy dán tường cao cấp về năm sản xuất,...
>

Tranh dán tường, giấy dán tường phòng khách hàn quốc

Với xu hướng thiết kê hiện nay, các mẫu giay dan tuong trang trí làm đẹp phòng khách cho các biệt thự, căn hộ cao cấp, phòng khách sạn, spa... rất được ưa chuộng và thu hút. Ưu điểm của giấy dán tường tạo nên không gian đẹp, sang trọng và hiện đại không vật dụng nào thay thế được Với...
>